NHỮNG TỪ VIẾT TẮT TIẾNG ANH THÔNG DỤNG

Thảo luận trong 'Tiếng Anh' bắt đầu bởi Smile, 8/7/16.

NHỮNG TỪ VIẾT TẮT TIẾNG ANH THÔNG DỤNG 5 5 1votes
5/5, 1 phiếu

Lượt xem: 661

  1. Chủ đề
  2. Reviews (1)
  1. Smile Administrator

    Linkhay
    [​IMG]
    NHỮNG TỪ VIẾT TẮT TIẾNG ANH THÔNG DỤNG

    Tải file PDF
    121 = one to one
    2u = to you
    2u2 = to you too
    b4 = before
    b4n = bye for now
    cul8r = see you later
    f2f = face to face
    g2g = got to go
    gr8 = great/grate
    h2 = how to
    ilu2 = I love you too
    ily4e = I love you forever
    m8 = mate
    l8r = later
    w8 = wait/weight
    w8ing = waiting
    aka = also known as
    bil = brother-in-law
    bion = believe it or not
    bol = best of luck
    eta = estimated time of arrival
    fil = father-in-law
    foaf = friend of a friend
    ga = go ahead
    gigo = garbage in garbage out
    gowi = get on with it
    hand = have a nice Daây km môùi
    ilu = ily = I love you
    ime = in my experience
    imo = in my opinion
    inpo = in no particular order
    iwik = I wish I knew
    jam = just a minute
    jit = just in time
    kiss = keep it simple stupid
    kol = kiss on lips
    may = mad about you
    mil = mother-in-law
    nyp = not your problem
    pest = please excuse slow typing
    rumf = are you male or female ?
    sah = stay at home
    sil = sister-in-law
    sit = stay in touch
    sot = short of time
    sul = syl = see you later
    b = be/bee
    c = see/sea
    i = I/eye
    k = okay
    r = are
    t = tea
    u = you/ewe
    cu = see you
    ic = I see
    iou = I owe you
    uok = you okay ?
    aamof = as a matter of fact
    afaict = as far as I can tell
    aiui = as I understand it
    atb = all the best
    bbfn = bye bye for now
    bbiam = be back in a minute
    bbl = be back later
    btaicbw = but then again I could bewrong
    bttp = back to the point
    cmiiw = correct me if I"m wrong
    cwyl = chat with you later
    damhik = don"t ask me how I know
    dtrt = do the right thing
    dttah = don"t try this at home
    ducwic = do you see what I see
    dwisnwid = do what I say not what I do
    ftbomh = from the bottom of my heart
    fya = for your amusement
    fyi = for your information
    gfn = gone for now
    gg = got to go
    gl = good luck
    gtg = got to go
    gtgn = got to go now
    hoas = hold on a second
    hth = hope this helps
    iccl = I couldn"t care less
    ikwum = I know what you mean
    iykwim = if you know what I mean
    iyswim = if you see what I mean
    nmp = not my problem
    noyb = none of your business
    tafn = that"s all for now
    tc = take care
    tlc = tender loving care
    tmiktliu = the more I know the less I
    understand
    ttbomk = to the best of my knowledge
    ttul = ttyl = talk to you later
    twimc = to whom it may concern
    vh = virtual hug
    wdymbt = what do you mean by that ?
    yhbw = you have been warned
    A.V = audio_visual (nghe nhìn)
    M.C = master of ceremony (người dẫn chương trình)
    C/C = carbon copy (bản sao)
    P. S = postscript (tái bút)
    e.g = exempli gratia (ví dụ , chẳng hạn)
    etc = et cetera (vân vân)
    W.C = Water_closet (nhà vệ sinh)
    ATM = automatic teller machine (máy thanh toán tiền tự động)
    VAT = value addex tax (thuế giá trị gia tăng)
    AD = Anno Domini = years after
    Christ's birth (sau công nguyên)
    BC = before Christ (trước công nguyên)
    a.m = ante meridiem (nghĩa là trước buổi trưa)
    p.m = post meridiem (nghĩa là sau buổi trưa)
    ENT (y học) = ear , nose , and throat (tai , mũi , họng)
    I.Q = intelligence quotient (chỉ số thông minh)
    B.A = bachelor of arts (cử nhân văn chương)
    A.C = alternating current (dòng điện xoay chiều)
    plz = please
    IC = I see
    4u = for u
    asl = age, sex, location (tuổi, giới tính, nơi ở)
    u = you
    afk = away from keyboard
    bbl = be back later
    bbiab = be back in a bit
    kkz = okay
    ttyl = talk to you later
    lv a mess = leave a message
    lata = later [ bye]
    n2m = not too much [when asked wassup]
    newayz = anyways
    gtg = gotta go
    noe = know
    noperz = no
    yupperz = yes
    lol = laughing out loud
    teehee = cười [giggle]
    lmfao = laughing my f*ckin' *ss off
    nah = no
    nuthin' = nothing
    BS = b*ll sh*t
    TTYL = talk to you later
    LD = later, dude
    OIC = oh I see
    PPL = people
    sup = what's up
    wan2tlk = want to talk?
    wkd = weekend
    dts = dont think so
    cul8r = see you later
    aas = alive and smiling
    gf = girlfriend
    g2g = got to go
    ga = go ahead
    ilu = i love you
    rme = rolling my eyes
    ss = so sorry
    spk = speak
    stw = search the web
    thx = thanks
    tc = take care
    sul = see you later
    gol = giggling out loud
    hru = how are you
    ybs = you'll be sorry
    wuf? = where are you from?
    bc = because
    bbl = be back later
    otb = off to bed
    np = no problem
    nbd = no big deal
    tam = tomorrow A.M
    tu = thank you
    bf = boy friend
    b4 = before
    wtg = way to go
    brb = be right back
    btw = by the way
    channel = another name for room or chat room
    cya = see ya
    gmta = great minds think alike
    imho = in my humble opinion
    j/k = just kidding
    irl = in real life
    lag = this occurs when a server gets
    overloaded and transfer of messages
    becomes extremely slow.
    rotfl = rolling on the floor laughing, like this
    server = the entry portal for a network;
    most networks have at least two, some
    have many servers
    ttfn = ta ta for now
    ttyl = talk to you later
    wb = welcome back
    gg = good game
    lmao = laugh my ass off
    wtf? = what the ****?
    coz = cause
    nmjc = nothing much just chilling
    g2g = get to go
    g9 = good night
    ty = thank you
    wth = what the heck
    cuz = cause
    dun = dont
    know = no
    omg = oh my god
    dt = double team !
    msg = message
    nvm = never mind
    asap = as soon as possible
    gg = good game
    lmao = laugh my ass off
    coz = cause
    nmjc = nothing much just chiliing
    hs = head shot
    ns = nice shot
    n = and
    da = the
    'em = them.
    t' = to.
    'im = him
    m' = me.
    aim = american instant message.
    dun = don't
    yss or yep = yes
    wanna = want to
    sup = what's up?
    roommie = roommate.
    pal, dude, mate = friend.

    (*)Chú ý: Password giải nén (nếu có): fiminamag.com
    - Khi có bất kỳ link nào bị xoá, die hoặc không tải được, hoặc cần trợ giúp... xin vui lòng thông báo qua Group Hỗ Trợ Cài Phần Mềm




    huong dan tai file

    Hướng Dẫn Nhận 100k Thẻ Cào Miễn Phí: Nhận Ngay
    nhan the cao 100k momo mien phi

    Bài cùng chuyên mục

    Tags:
    Tags:
    Đang tải...
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...